บริษัท ยูนิ.ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กมามี่โพโค (MamyPoko) ผ้าอนามัยโซฟี (Sofy) ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แผ่นเสริมซึมซับไลฟ์รี่ (Lifree) และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง (Unicharm Pet) ร่วมกับมูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโร่ส์ นำโดยหมอเจี๊ยบ พ.ญ. ลลนา ก้องธรนินทร์ ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยในยามที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 (Covid-19) จึงได้จัดกิจกรรมเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคผ้าอ้อมให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือโดยการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านลาซาด้า

โดยทุกๆ คำสั่งซื้อผ้าอ้อม 1 ห่อ ทางบริษัท ยูนิ.ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด จะทำการสบทบทุนเพิ่มเติมให้อีก 1 ห่อ ทั้งนี้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถสั่งซื้อสินค้าเพื่อบริจาคได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 – 15 พฤษภาคม 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ลาซาด้า คลิก https://www.lazada.co.th/shop/unicharm-charity-shop

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าวสินค้าที่ทุกท่านสั่งซื้อเพื่อบริจาค พร้อมส่วนที่ทางบริษัทฯ สบทบเพิ่มเติมจะถูกจัดส่งไปที่มูลนิธิเล็ทส์ บี ฮีโร่ส์ เพื่อส่งต่อไปให้กับผู้ที่ต้องการใช้ และเพื่อใช้ในกิจกรรมของมูลนิธิต่อไป เช่น การดูแลสัตว์ป่วย ทั้งนี้ผู้ที่มีความประสงค์ต้องการรับการช่วยเหลือ สามารถลงทะเบียนแจ้งความจำนงค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Let’s be heroes foundation คลิก https://www.facebook.com/lets.be.heroes.foundation ซึ่งทางมูลนิธิจะมีเจ้าหน้าที่ และทีมแพทย์พิจารณาและส่งต่อผลิตภัณฑ์ให้ผู้ที่ผ่านเกณฑ์ตามความเหมาะสมต่อไป